Ngày Hội Kết Nối Kinh Doanh - BOD Chapter A1

Thân gửi Quý Doanh Nhân!

Thế giới đang diễn ra đầy biến động trong hai năm qua, cộng đồng doanh nghiệp chúng ta đã và đang trải qua giai đoạn khó khăn đầy bất định trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu bị tác động nặng nền bởi thiên tai và dịch bệnh. Làm thế nào vượt qua được khủng hoảng và trụ vững trên thương trường lúc này? Có lẽ! con đường duy nhất chính là sự kết nối, chia sẻ, hợp tác với nhau, cùng nắm tay nhau đối đầu và chiến thắng những thử thách trong giai đoạn hiện nay và sắp tới!

Kết nối với cộng đồng doanh nhân, chủ doanh nghiệp toàn cầu. Chia sẻ quy trình, kỹ năng, kinh nghiệm và mối quan hệ cho nhau của mỗi doanh nhân. Hợp tác đa chiều, trao đổi cơ hội kinh doanh chéo cho nhau, những nhu cầu không khớp với dịch vụ sản phẩm của doanh nghiệp bạn có thể chia sẻ cho doanh nghiệp khác và ngược lại bạn sở hữu cộng đồng giám đốc kinh doanh làm miễn phí cho bạn. Vậy làm sao để có được những điều tuyệt vời này? Hãy tham gia NGÀY HỘI KẾT NỐI KINH DOANH (BUSINESS OPEN DAY) của BNI chapter A1 của chúng tôi diễn ra vào ngày 19/8/2021 tới đây.

Ngày Hội Kết Nối Kinh Doanh - BOD Chapter A1 - Ảnh 1

Business Open Day là gì?

Business Open Day (BOD) dịch ra tiếng Việt có nghĩa là Ngày Hội Kết Nối Kinh Doanh Mở, một sự kiện diễn ra thường kỳ, thường quý hay thường niên (tùy thuộc vào mỗi chapter) quy tụ các chủ doanh nghiệp đang cần mở rộng các mối quan hệ kinh doanh hoặc tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp ở nhiều ngành nghề khác nhau. BOD cũng có thể là sự kiện dành cho khách hàng đang có nhu cầu tìm nhà cung cấp, tìm đơn vị phục vụ cho nhu cầu của mình và BOD cùng cơ hội để các hội nhóm tìm kiếm đồng đội hợp tác trong kinh doanh.

Ngày Hội Kết Nối Kinh Doanh - BOD Chapter A1 - Ảnh 2

BOD dành cho đối tượng nào?

·  Đó là một sân chơi dành cho những giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp đa ngành nghề và nhiều lĩnh vực khác nhau.

·  Ngày hội để khách hàng tìm kiếm những nhà cung cấp uy tín, chất lượng cho nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp hay của chính mình.

·  Đây cũng là nơi dành cho các thành viên, hội nhóm (Power Team) tìm kiếm nhữn thành viên tiềm năng chất lượng có cùng thị trường mục tiêu để bổ sung cho những ngành nghề còn thiếu trong team của mình.

Ngày Hội Kết Nối Kinh Doanh - BOD Chapter A1 - Ảnh 3

BOD diễn ra khi nào, ở đâu?

Mỗi chapter đều có kế hoạch tổ chức các ngày hội kết nối kinh doanh vào thời điểm cụ thể rải rác khắp 12 tháng trong năm. Với Chapter A1, chúng tôi chính thức tổ chức Business Open Day vào ngày 19/8/2021.

Trong điều kiện giãn cách xã hội thế này liệu có nguy hiểm khi tập trung đông người? Bạn đừng lo! với triết lý Truyền thống & Đổi mới, BNI luôn phát triển công nghệ để thích ứng với điều kiện và minh chứng rõ nét cho điều này chính là hình thức họp Online trực tuyến qua zoom. Sự kiện ngày hội kết nối kinh doanh của chapter A1 chúng tôi tới đây cũng sẽ được thực hiện qua Zoom Online từ 7h00 -9h05, bạn ở nhà và chỉ cần 1 chiếc máy tính có kết nối wifi là có thể tham gia sự kiện với chúng tôi một cách an toàn mà vẫn đạt được hiệu quả như tham dự một sự kiện trực tiếp.

Ngày Hội Kết Nối Kinh Doanh - BOD Chapter A1 - Ảnh 4

Bạn nhận được giá trị gì khi tham gia BOD?

Tham gia sự kiện Business Open Day vào sáng ngày 19/8/2021 tới đây sẽ mang lại cho bạn những lại những giá trị sau:

·  Mở rộng mối quan hệ kinh doanh với hơn 80 CEOs, chủ doanh nghiệp hiện diện trong chương trình

·  Nâng cao uy tín cá nhân với cộng đồng doanh nhân qua sự hiện diện lịch lãm, thân thiện và cởi mở

·  Học hỏi những kinh nghiệm, quy trình quản trị, vận hành doanh nghiệp qua các bài đào tạo của các chuyên gia huấn luyện kinh doanh cao cấp.

·  Tiếp nhận bí kíp thành công qua những câu chuyện của những doanh nhân xuất sắc thành công trong BNI

·  Và đặc biệt là có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp mình và gia tăng doanh số trong chương trình Business matching, trao cơ hội kinh doanh (Referral) của các thành viên tham dự sự kiện.

Ngày Hội Kết Nối Kinh Doanh - BOD Chapter A1 - Ảnh 5

Tuyệt vời! một sự kiện thực sự chất lượng, vậy làm sao để tham dự?

Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này với chi phí bằng không, thì hãy cảm ơn và liên hệ đăng ký với chính người chia sẻ thông tin này cho bạn! Hẹn gặp lại và chào đón tại kiện vào sáng ngày 19/8/2021 tới đây.

ANDREW NGUYEN

HOTLINE
Tour trong nước:
Ms. Tuyết Chinh: 0916 172 338
Ms. Ngọc Anh: 0918 953 728
Tour nước ngoài:
Ms. Thư: 0944 738 228
Mr. Hoàng Minh: 0947 348 228
Top